Till There Was Me

I am going to leave a mark. If It's to be, it's up to me.

Friday, October 01, 2004

WALA

Wala akong maisip... bwahaha! Tulog na 'to! Pero bago matapos ang gabing ito, nais kong pasalamatan ang mga mabuti kong kaibigan na nagmulat sa akin sa pag-bblog. Kelay at Joy, wala kayong katulad. Salamat sa magandang title. "Till There Was Me", original talaga, walang katulad! Nais ko ring pasalamatan si super Ris, na nag-kumbinsi sa akin na maki-uso. Ris, salamat at sinabayan mo ako. Akala ko, ako na lang ang nahuhuli sa uso. 'Kaw din pala, nyahaha! At sa maganda kong blockmate na si Joy-anne, salamat at pinagamit mo sakin ang computer mo, habang ginagawa mo ang ating proyekto. Cge, mag-concentrate ka lang diyan, susuportahan kita. Kung wala kayong lahat, wala ako dito.
Wala na talaga akong maisip.
Titig. Pikit. Tulog.
Insomia ang uso sa Ateneo... till there was me... bwahaha!

3 Comments:

At 8:41 PM, Blogger joyie said...

pam! ur very much welcome!! o dba? masarap at masaya mag-blog! hehe! ang galing tlga ng blog title mo: till there was me!! :)) update ka lagi a?

 
At 1:19 AM, Blogger alicia said...

wahoo!!! sorry ngayon lang ang welcome message to you... mabuhay, pam! welcome to the blogger world! mahusay, andami mo nang entries, photoblog pa! hehe cya around...

 
At 4:53 AM, Blogger Ris said...

Sabay tayo na peer pressure! mukhang magiging blog addict na din tayo!!

 

Post a Comment

<< Home